ความจริงของการ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย 您所在的位置:网站首页 conjugallove ความจริงของการ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย

ความจริงของการ เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย

2024-05-31 12:21| 来源: 网络整理| 查看: 265

แน่นอนเรื่องขนาดอวัยวะเพศ คงเป็นปัญหาคาใจผู้ชายหลายๆคน ความกังวลใจนี้เป็นเรื่องปกติที่มีมาตลอดซึ่งอาจจะส่งผลในเรื่องของความมั่นใจ บุคลิกภาพของคุณผู้ชายโดยที่ไม่รู้ตัว ความกังวลนี้อาจมีผลต่อการมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักด้วยเช่นกัน ซึ่งการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ ใหญ่ขึ้น หรือยาวขึ้นนั้นสามารถทำได้ และการมีขนาดน้องชาย ใหญ่ ยาว เป็นเหมือนความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งสำหรับผู้ชาย ถึงขนาดที่มีการตั้งกระทู้ถาม การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ใน pantip ค่อนข้างเยอะ

ซึ่งการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศก็มีอยู่หลายวิธี ทั้ง การใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด ครีมนวดเพิ่มขนาด การใช้ยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย การผ่าตัดเพิ่มขนาดน้องชาย การฉีดเพิ่มขนาด หรือแม้กระทั่งการศัลยกรรมเพิ่มขนาดน้องชายซึ่งได้รับความนิยมในเกาหลี

รูปแบบการเพิ่มขนาดน้องชายที่มีในปัจจุบัน จริงๆ แล้วมีการสำรวจและพบว่าผู้ชายส่วนมากจะมีขนาดองคชาตที่ปกติอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหาวิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายในด้านต่าง ๆ ได้ กรณีน้องชายมีขนาดเล็ก หรือสั้นผิดปกติ จึงแก้ไขด้วยวิธีการเพิ่มขนาด ซึ่งหลายคนมีความสนใจต้องการจะเพิ่มขนาดน้องชาย โดยในปัจจุบันมีหลากหลายวิธีมากทั้งแบบผ่าตัดและไม่ผ่าตัด…

อย่างที่รู้กันดี ว่าการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย เพิ่มทั้งความใหญ่ (ขนาดเส้นรอบวง) และความยาว ปัจจุบันแบ่งได้เป็น 3 รูปแบบ • การเพิ่มขนาดและความยาวแบบเห็นผลลัพธ์ชั่วคราว • การเพิ่มขนาดและความยาวแบบเห็นผลลัพธ์กึ่งถาวร • การเพิ่มขนาดและความยาวแบบเห็นผลลัพธ์ถาวร

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายแบบเห็นผลลัพธ์ชั่วคราว วิธีนี้เป็นการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศแบบเป็นครั้งคราวเมื่อยามจำเป็น หรือต้องการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้คู่รัก วิธีที่นิยม เช่นการใช้เครื่องปั๊มเพิ่มขนาด เป็นเครื่องสุญญากาศ โดยอาศัยการดึงเลือดให้มาหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศเพิ่มมากขึ้น และรวดเร็วกว่าเดิมทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวไวขึ้น และมีขนาดใหญ่ขึ้นซึ่งการใช้งานไม่ควรเกิน 20-30 นาที เนื่องจากอาจทำให้เนื้อเยื่อบริเวณนั้นเกิดความเสียหายได้ และมีโอกาสเกิดเลือดคั่งบริเวณอวัยวะเพศได้เช่นกัน

เครื่องปั้มสูญญากาศ

การใช้ครีมนวดเพิ่มขนาด อาจจะเป็นขี้ผึ้ง เซรั่มต่างๆ ที่ได้รับการเล่าอ้างว่าสามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายได้ถาวร หากใช้ต่อเนื่องประจำ จริงๆแล้วเป็นกลวิธีอาศัยความร้อนที่ได้จากตัวยาเมื่อสัมผัสกับวัยวะเพศทำให้มีเลือดไหลเวียนมากขึ้น อาจทำให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้น แต่จะกลับมามีขนาดปกติเมื่อหมดฤทธิ์ยา การใช้ยาเพิ่มขนาดก็มีกลวิธีเช่นเดียวกัน แต่เป็นการรับประทานยาที่มีกลไกไปช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณอวัยวะเพศ ทำให้แข็งตัวมากขึ้นดูมีขนาดใหญ่ขึ้น

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายแบบเห็นผลลัพธ์กึ่งถาวร เป็นการเพิ่มขนาดน้องชายให้ใหญ่ขึ้น ยาวขึ้น โดยใช้วิธีการฉีดเพื่อเพิ่มขนาด สร้างความประทับใจยาวนาน ระยะเวลาการเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศขึ้นอยู่กับชนิดของสารที่ใช้ เช่น ฟิลเลอร์ เมื่อฉีดแล้วอาจะช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศได้ประมาณ1-2 ปี แล้วจึงเริ่มเสื่อมสภาพ และทำให้ขนาดน้องชายลดลงจนมีขนาดเป็นปกติเหมือนเดิม

ฉีดเพิ่มขนาด

ในปัจจุบันไม่ได้มีเพียงฟิลเลอร์ที่ใช้ในการช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ยังมีการฉีดของเหลวอื่นอีก เช่น การฉีดเพื่อเพิ่มขนาดกโดยใช้ไขมันจากส่วนอื่นในร่างกาย หรือการฉีด PRP (Platelet Rich Plasma) เป็นส่วนประกอบเลือดที่มีความเข้มข้นเกล็ดเลือดอยู่ที่ 3-8 เท่าของระดับปกติ นิยมฉีด PRP ควบคู่กับ Stem cells ทำให้ผลลัพธ์การเพิ่มขนาดอยู่ได้นานขึ้น

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายแบบเห็นผลลัพธ์ถาวร เป็นวิธีการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศที่ช่วยกำจัดความกังวลใจของหลายๆคน ได้หมดเกลี้ยง ในปัจจุบันก็มีอยู่หลายวิธี เช่น การผ่าตัดเพื่อเพิ่มขนาด มีทั้งผ่าตัดเพื่อทำให้อวัยวะเพศมีขนาดยาวขึ้น ผ่าตัดเพิ่มขนาดโดยใช้ซิลิโคน ผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศโดยใช้เนื้อเยื่อเทียม

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายด้วยตนเองได้หรือไม่? ไม่มีการรับรองผลว่าการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมบางอย่างจะสามารถช่วยเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชาย ได้มากน้อยแค่ไหน เป็นวิธีที่ไม่เสี่ยง เพียงแต่อาจใช้เวลา และความสม่ำเสมอ ซึ่งวิธีที่อาจช่วยได้คือ การฝึกบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานอย่างถูกวิธีและสม่ำเสมอ การนวดน้องชายเป็นประจำและถูกวิธีก็ช่วยเพิ่มขนาดได้

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายด้วยอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนัก เป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งที่อวัยวะเพศ โดยตัวถ่วงน้ำหนัก หนักสูงสุดถึง 3 กิโลกรัม ใช้หลักการถ่วงดึงให้อวัยวะเพศยืดออก อาจะส่งผลให้เนื้อเยื่อบริเวณนั้นฉีกขาดได้ แต่ผู้ผลิตเชื่อว่าเมื่อเนื้อเยื่อฉีกขาด ร่างกายจะสามารถสร้างเซลล์เนื้อเยื่อขึ้นใหม่บริเวณนั้นและทำให้อวัยวะเพศมีขนาดเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตามวิธีนี้ค่อนข้างมีความเสี่ยง อาจส่งผลให้มีเลือดคั่งภายในอวัยวะเพศได้

ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีวิธีเพิ่มขนาดน้องชาย หลากหลายวิธี แต่บางวิธีก็ยังไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ ยืนยันได้ชัดเจนว่าสามารถเพิ่มขนาดน้องชาย ของคุณได้จริง และปลอดภัย ไร้ผลค้างเคียง หากศึกษาไม่ดีพอนอกจากจะไม่สามารถเพิ่มขนาดน้องชายของคุณได้แล้ว ยังอาจจะได้รับผลกระทบต่อร่างกายและน้องชายเพิ่มมาด้วย เช่นอวัยวะเพศติดเชื้อ บวมแดง เน่าจนต้องตัดทิ้ง หรืออาจจะก่อให้เกิดโรคมะเร็งองคชาตได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความปลอดภัยทั้งสุขภาพร่างกาย และน้อยชายสุดรัก ปัญหาคาใจต้องการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศนี้ ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาโรคประจำตัว ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ขอคำแนะนำจากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง จะได้ไม่เสี่ยง และได้น้องชายใหญ่ ยาว ตามต้องการ

จำนวนคนดู: 13,711


【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有