Mua quạt điều hòa giá rẻ, góp 0%, hư gì đổi nấy 12 tháng 您所在的位置:网站首页 Trente-quat Mua quạt điều hòa giá rẻ, góp 0%, hư gì đổi nấy 12 tháng

Mua quạt điều hòa giá rẻ, góp 0%, hư gì đổi nấy 12 tháng

2024-06-17 23:21| 来源: 网络整理| 查看: 265

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát hiệu quả được nhiều gia đình lựa chọn trong mùa nắng nóng. Vậy quạt điều hòa có công dụng, ưu điểm như thế nào? Kinh nghiệm chọn mua ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thông qua đoạn thông tin bên dưới nhé!Bảng thông số kỹ thuật quạt điều hòa

Diện tích làm mát

- Dưới 20m2 - Từ 20 - 34m2 - Từ 35 - 50m2 - Trên 50m2

Dung tích bình chứa

- Từ 10 - 20 lít - Từ 21 - 45 lít - Trên 45 lít

Bảng điều khiển

- Cảm ứng - Núm xoay - Nút nhấn

Công suất

- Dưới 100W - Từ 100 - 150W - Lớn hơn 150W

Độ ồn

- Nhỏ hơn 55 dB (Tiếng mưa vừa phải) - 55 dB - 65 dB (Văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh của khách sạn) - 65 dB - 70 dB (Văn phòng ồn ào, siêu thị, tiếng ồn ngoài đường) Quạt điều hòa là gì?

Quạt điều hòa, còn được gọi là quạt hơi nước hay máy làm mát, là thiết bị giúp làm mát không khí bằng cách sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ trong phòng, lọc sạch không khí bằng các ion âm để mang đến cho bạn làn gió mát tự nhiên và sạch khuẩn.

Bên cạnh việc tăng cường khả năng làm mát, quạt điều hòa còn giúp cải thiện chất lượng không khí, đặc biệt hữu ích trong mùa nắng nóng.

Quạt điều hoà hay còn gọi là quạt hơi nước hay máy làm mát

Quạt điều hòa hay còn gọi là quạt hơi nước hay máy làm mát

Công dụng của quạt điều hòaLàm mát nhanh

Quạt điều hòa hoạt động bằng cách lấy gió đa chiều, hút không khí nóng từ môi trường ngoài rồi trả lại luồng không khí mát. Điều này giúp cho quạt có khả năng làm mát không khí nhanh chóng và hiệu quả hơn các loại quạt thông thường.

Quạt có thể làm mát tối ưu nhất trong khoảng diện tích từ dưới 20m2 đến hơn 50m2 nhờ vào các cánh gió đảo 4 chiều lên - xuống - phải - trái với công suất lên đến hơn 150W.

Bên cạnh đó, hiện nay cũng có nhiều dòng quạt điều hòa có trang bị hộp đá khô làm mát, khi sử dụng chỉ cần đặt 1 - 2 viên đá khô vào, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả làm mát sẽ tăng lên gấp bội.

Quạt điều hòa AVA RPD-80 trang bị 2 hộp ngăn đá khô giúp làm mát tức thì

Quạt điều hòa AVA RPD-80 trang bị 2 hộp ngăn đá khô giúp làm mát tức thì

Cân bằng độ ẩm tốt

Ở quạt điều hòa có một công dụng rất nổi bật là khả năng cân bằng độ ẩm cực kì tốt (ở mức 65 - 70%), giúp bạn cảm thấy không bị khô da, không gây ảnh hưởng đến hô hấp và an toàn cho trẻ em.

Tất cả những gì bạn có thể cảm nhận khi sử dụng là 1 làn gió mát dễ chịu vì quạt sử dụng kết hợp giữa nước và gió tự nhiên. Quạt chỉ thổi ra hơi nước chứ không thổi ra nước dưới dạng sương nên sẽ không gây ẩm ướt, ảnh hưởng đến thiết bị điện khác.

Hệ thống làm mát hiệu quả, cân bằng độ ẩm tốt có trên quạt điều hoà Gree KSWK-10X61D

Hệ thống làm mát hiệu quả, cân bằng độ ẩm tốt có trên quạt điều hòa Gree KSWK-10X61D

Lọc sạch không khí

Trên nhiều dòng quạt điều hòa hiện nay có trang bị tính năng tạo ion lọc không khí giúp hút sạch bụi bẩn, mang lại không gian sống trong lành, sạch sẽ giúp cho sức khoẻ bạn tốt hơn.

Ngoài ra, một số dòng quạt còn trang bị màng lọc than hoạt tính giúp khửi mùi, tạo không khí thoáng đãng, dễ chịu.

Tính năng tạo ion âm lọc sạch không khí có trên chiếc quạt điều hòa Rapido 6000D

Quạt điều hòa Rapido 6000D sở hữu tính năng tạo ion âm lọc sạch không khí hiệu quả, an toàn

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với khoảng 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu được chiếc quạt điều hòa làm mát với nhiều tính năng và tiệc ích đi kèm như hẹn giờ tắt, điều khiển từ xa,...

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 cho phép bạn điều khiển từ xa thông qua remote cực tiện lợi

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 cho phép bạn điều khiển từ xa thông qua remote cực tiện lợi

Chọn sử dụng quạt điều hòa cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí vì cấu tạo của quạt tương đối đơn giản nên không tốn quá nhiều năng lượng điện tiêu thụ.

Ví dụ nếu bật quạt điều hòa và máy lạnh liên tục trong 1 giờ, thì quạt điều hòa có mức tiêu thụ điện ít hơn nhiều so với máy lạnh. Điều này giúp tiết kiệm chi phí sinh hoạt của gia đình trong các mùa nóng cao điểm.

Ưu điểm của quạt điều hòa

- Dễ dàng di chuyển: Hầu hết quạt điều hòa đều có thiết kế bánh xe nhỏ gọn tiện lợi, cho phép bạn dễ dàng di chuyển ở mọi không gian.

- Giữ ẩm không khí tốt: Nếu việc sử dụng máy lạnh có thể làm khô không khí thì quạt điều hòa giữ được độ ẩm trong không khí tốt hơn, giúp không gian sống và làm việc trở nên trong lành, dễ chịu hơn.

- Cải thiện chất lượng không khí: Nhiều quạt điều hòa có bộ lọc khí, giúp loại bỏ các hạt bụi và vi khuẩn, từ đó cải thiện chất lượng không khí.

- Tiết kiệm năng lượng: quạt điều hòa tiêu thụ ít điện hơn nhiều so với máy lạnh, giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

- Giá thành hợp lý: So với các máy lạnh, quạt điều hòa thường có giá thành thấp hơn, phù hợp với nhiều điều kiện gia đình.

Quạt điều hoà Gree KSWK-10X61D có giá khuyến mãi chỉ 2.290.000 (cập nhật ngày 03/05/2024)

Quạt điều hòa Gree KSWK-10X61D đang có giá khuyến mãi chỉ 2.290.000đ (cập nhật ngày 03/05/2024)

Kinh nghiệm mua quạt điều hòaDựa theo công suất và diện tích làm mát

Việc lựa chọn quạt điều hòa dựa trên công suất và diện tích không gian cần làm mát là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn quạt điều hòa phù hợp:

- Không gian có diện tích dưới 20m2: phù hợp với quạt có công suất từ 55W - 160W.

- Không gian có diện tích từ 20 - 34m2: phù hợp với quạt có mức công suất 40W - 230W.

- Không gian có diện tích lớn khoảng 35 - 50m2: phù hợp với quạt có công suất từ 120W - 260W.

- Không gian có diện tích trên 50m2: phù hợp với quạt có mức công suất 200W - 360W.

Xem chi tiết: Cách chọn mua quạt điều hòa theo diện tích sử dụng

Quạt điều hòa Honeywell CL604AE làm mát hiệu quả trong không gian 25 - 30m2

Quạt điều hòa Honeywell CL604AE làm mát hiệu quả trong không gian 25 - 30m2

Dung tích bình chứa

Khi chọn mua quạt điều hòa thì dung tích bình chứa cũng là 1 yếu tố bạn nên quan tâm. Dung tích bình chứa càng lớn thì thời gian làm mát sẽ lâu hơn.

Dung tích bình chứa phổ biến của quạt điều hòa dao động từ 7 - 30 lít.

Ngày nay, trên một số model quạt điều hòa còn sở hữu tính năng tự ngắt bơm khi bình cạn nước giúp tăng độ an toàn và độ bền cho sản phẩm. Khi máy bơm ngắt, đèn báo của quạt sẽ phát tín hiệu để thông báo người dùng châm thêm nước.

Bình chứa nước của quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 có thang đo mực nước giúp dễ quan sát

Bình chứa nước của quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 có thang đo mực nước giúp dễ quan sát

Độ ồn sản phẩm

Thực chất, quạt điều hòa là thiết bị sẽ tạo ra 1 độ ồn nhất định khi sử dụng. Nhưng bạn có thể chọn các dòng quạt có công suất vừa phải thì sẽ mang lại không gian tĩnh lặng hơn. Vì công suất tỉ lệ thuận với độ ồn mà sản phẩm tạo ra.

Để biết độ ồn nào là thấp thì bạn có thể đọc thông số kỹ thuật của sản phẩm, độ ồn cao nhất khoảng mức 65 dB được xem là tiếng ồn nhỏ, không gây khó chịu.

Quạt điều hòa AVA RPD-80 có độ ôn cao nhất 68 dB không gây khó chịu khi sử dụng

Quạt điều hòa AVA RPD-80 có độ ôn cao nhất 67 dB giúp hoạt động mượt mà, êm tai

Thiết kế, kích thước quạt

Các hãng quạt điều hòa thường sản xuất quạt ở kích thước (rộng x cao x sâu) là 50x100x40 cm, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm mà kích thước có thể to/nhỏ hoặc cao/thấp hơn.

Tùy thuộc vào không gian đặt để mà bạn nên cân nhắc mua quạt điều hòa có kích thước hợp lý để vừa làm mát mà vẫn đảm bảo tiết kiệm không gian cho căn nhà của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F8 chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F8 chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn

Các tính năng đi kèm

Hiện nay các dòng quạt điều hòa đều trang bị 1 số tính năng, tiện ích đi kèm giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà bạn nên để mắt khi chọn mua:

- Có hộp đá khô làm mát: quạt điều hòa có hộp đá khô làm mát sẽ giúp hiệu quả làm mát của sản phẩm được tăng lên gấp bội. Giúp bạn có những phút giây trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.

- Tạo ion lọc không khí: Nếu sở hữu tính năng này, chiếc quạt điều hòa ngoài làm mát ra còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong không gian đặt để được tốt hơn, bảo vệ sức khoẻ của gia đình bạn.

- Điều khiển từ xa: Tính năng điều khiển từ xa thông qua remote có trên quạt điều hòa sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm tiện lợi hơn, không cần di chuyển nhiều để điều chỉnh quạt theo ý mình muốn.

- Tự ngắt bơm khi cạn nước: Khi bình chứa cạn nước, quạt điều hòa có tính năng này sẽ tự động ngắt để hạn chế sự cố cháy máy bơm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như tuổi thọ máy.

- Hẹn giờ tắt: Khi sử dụng quạt trong 1 khoảng thời gian ngắn như ngủ trưa hay 1 khoảng thời gian dài như ngủ ban đêm, nếu quạt có tính năng hẹn giờ tắt sẽ giúp dễ dàng trong việc điều chỉnh thời gian sử dụng sản phẩm.

- Có màn hình hiển thị: Chiếc quạt có màn hình hiển thị cảm ứng sẽ có 1 vẻ ngoài gọn gàng, giúp cho việc điều chỉnh không bị bám bẩn so với nút bấm cơ. Đồng thời cũng là một thiết bị tô điểm cho không gian nhà bạn.

Quạt điều hòa Rapido 9000D có màn hình hiển thị cảm ứng hiện đại, sang trọng

Quạt điều hòa Rapido 9000D có màn hình hiển thị cảm ứng hiện đại, sang trọng

Các hãng quạt điều hòa tốt đang kinh doanh tại Điện máy XANHSunhouse

Sunhouse là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, được thành lập năm 2000. Đến năm 2004, Sunhouse liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc và cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt như nồi cơm điện, máy xay sinh tố,...

Bên cạnh đó, quạt điều hòa Sunhouse là một trong những thiết bị nổi bật của hãng vì độ bền cao, công suất làm mát hiệu quả, mạnh mẽ.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7734 có công suất hoạt động 150W mạnh mẽ, bền bỉ

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7734 có công suất hoạt động 150W mạnh mẽ, bền bỉ

Xem chi tiết: Quạt điều hòa Sunhouse của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Kangaroo

Kangaroo thuộc công ty Cổ Phần tập đoàn điện lạnh điện máy Việt Úc, thành lập vào năm 2003. Kangaroo nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh, đồ điện gia dụng hàng đầu Việt Nam và đã cung cấp ra thị trường hơn 700 sản phẩm thuộc nhiều nhóm hàng như: bếp từ, lò nướng, máy lọc nước,…

Quạt điều hòa Kangaroo là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng nhờ sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát hiệu quả, sử dụng dễ dàng.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F88 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F88 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Xem chi tiết: Quạt điều hòa Kangaroo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Delites

Delites là thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam, thành lập vào năm 2013. Hãng được mọi người biết đến với mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền, thêm vào đó chất lượng cực kỳ tốt.

Quạt điều hòa Delites nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Quạt điều hoà Delites RPD-30 có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển

Quạt điều hòa Delites RPD-30 có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển

Xem chi tiết: Quạt điều hòa Delites có tốt không? Có nên mua không?

Rapido

Rapido là thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng gia đình đến từ Đức, được tập đoàn Ferroli Italia mua lại vào năm 2001. Năm 2015, Ferroli đã đưa thương hiệu Rapido vào Việt Nam với mục đích mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và giá cả hợp lý.

Quạt điều hòa Rapido là một trong số những sản phẩm nổi bật của hãng, mang vẻ ngoài hiện đại cùng tông màu trung tính, quạt phù hợp sử dụng trong nhiều không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hãng trang bị đa dạng tiện ích khác nhau để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Quạt điều hòa Rapido 9000D có gam màu xám trắng cùng nhiều tính năng nổi bật

Quạt điều hòa Rapido 9000D có gam màu xám trắng cùng nhiều tính năng chất lượng

Xem chi tiết: Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Daikiosan

Daikiosan (trước đây là DAIKIO) là thương hiệu của Việt Nam, thành lập năm 2006, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Cơ Điện lạnh Đại Việt.

Quạt điều hòa Daikiosan của hãng là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất từ các nhà máy hàng đầu đạt chuẩn quốc tế tại Trung Quốc và được nhiều người tin dùng.

Quạt điều hoà Daikiosan DM201

Quạt điều hòa Daikiosan DM201 có công suất vận hành 180W thích hợp làm mát trong không gian 50 - 60m2

Xem chi tiết: Quạt điều hòa DAIKIOSAN là của nước nào? Có tốt không?

Honeywell

Honeywell là thương hiệu thuộc tập đoàn thương mại và dịch vụ quốc tế uy tín tại Hoa Kỳ. Tập đoàn Honeywell được xếp hạng trong danh sách Fortune 100, với các giải pháp công nghệ giúp mọi thứ kết nối dễ dàng hơn, vì một thế giới thông minh hơn, an toàn hơn và bền vững hơn.

Quạt điều hòa Honeywell được biết đến với chất lượng đáng tin cậy, tính năng tiên tiến và thiết kế tối ưu. Sản phẩm này không chỉ được phân phối rộng rãi tại Mỹ mà còn được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Quạt điều hòa Honeywell CL604AE đến từ Mỹ với nhiều tính năng nổi trội

Quạt điều hòa Honeywell CL604AE đến từ Mỹ với nhiều tính năng nổi trội

Xem chi tiết: Quạt điều hòa Honeywell là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Hòa phát

Quạt điều hòa Hoà Phát là dòng sản phẩm đến từ Công ty cổ phần Hoà Phát, một trong những tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với trụ sở chính tại Hà Nội, Hoà Phát tự hào với quy mô sản xuất lớn, cùng với hệ thống quản lý chất lượng chuẩn mực.

Thông qua sự tập trung vào nghiên cứu và phát triển, Hoà Phát đã tạo ra các dòng quạt điều hòa mang tính năng nổi bật với thiết kế hiện đại, tiết kiệm năng lượng, và thân thiện với môi trường.

Quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 kiểu dáng hiện đại, tiện dụng

Quạt điều hòa Hòa Phát HPCF1-012 có kiểu dáng hiện đại, tiện dụng

Vì sao nên mua quạt điều hòa tại Điện máy XANH?

Điện máy XANH tự hào là một trong những siêu thị điện máy lớn chuyên cung cấp các sản phẩm quạt điều hòa chính hãng đến từ các hãng uy tín trên thị trường với một mức giá hợp lý, phải chăng kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn (tuỳ thời điểm).

Ngoài ra, khi mua quạt điều hòa tại Điện máy XANH, quý khách còn nhận được chính sách giao hàng/bảo hành rõ ràng và minh bạch, tra cứu đơn giản chỉ bằng số điện thoại.

(Mọi thông tin liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm quý khách có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Xem thêm tin liên quan:

Nên mua quạt điều hòa hãng nào? Top các hãng quạt điều hòa tốt nhất Nên mua quạt điều hòa hay máy lạnh cho mùa nóng? Nên dùng loại nào? Khi nào nên dùng quạt điều hòa? Những lưu ý sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

Trên đây là tất cả thông tin về ngành hàng quạt điều hòa mà Điện máy XANH tổng hợp gửi đến bạn. Hy vọng thông qua đoạn thông tin trên, bạn sẽ có cái nhìn bao quát về sản phẩm để chọn mua cho gia đình mình trong mùa nóng này nhé!



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

      专题文章
        CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有