Adidas X Ghosted 1,3 tf chính hãng giá tốt nhất 您所在的位置:网站首页 ghosted3和1 Adidas X Ghosted 1,3 tf chính hãng giá tốt nhất

Adidas X Ghosted 1,3 tf chính hãng giá tốt nhất

2023-09-15 23:58| 来源: 网络整理| 查看: 265

Giày đá bóngGiày Đá Bóng AdidasAdidas XHệ thống cửa hàng

Miễn phí vận chuyển - Bảo hành 6 tháng - Tặng túi rút, tất chống trơn cao cấp

Mục lục

Adidas X Ghosted – Bóng ma tốc độ của AdidasNhững điểm đặc biệt trong thiết kế Adidas X GhostedCác phân khúc của Adidas X GhostedAdidas X Ghosted.1Adidas X Ghosted .3Adidas X Ghosted. 4Adidas X Ghosted – Bóng ma tốc độ của Adidas

Adidas X Ghosted – Bóng ma tốc độ của Adidas

Ngày nay, khi mà cả thế giới đang chạy theo xu hướng giày bóng đá công nghệ mới, một thương hiệu lớn như Adidas chắc chắn sẽ không nằm ngoài cuộc đua đó để khẳng định vị thế cũng như tên tuổi của mình. Với mục đích mang đến một mẫu giày với trọng lượng siêu nhẹ và upper siêu mềm mỏng phục vụ cho những cầu thủ tấn công mang hơi hướng tốc độ, Adidas X được Adidas cho ra đời, với mục tiêu đem đến trải nghiệm tốc độ và cảm giác bóng tuyệt vời trên chân. Trước phiên bản mới nhất Speedflow, Adidas cũng từng cho ra mắt một phiên bản với tên gọi Adidas X Ghosted, với độ mỏng của upper có thể xuyên thấu cả ánh sáng, một độ mỏng có thể coi là không tưởng với một đôi giày bóng đá khi nó vẫn đảm bảo rất tốt yếu tố về độ bền cũng như trải nghiệm thi đấu.

Adidas X Ghosted – Bóng ma tốc độ của Adidas 2

Cái tên Ghosted đã phần nào nói lên ý tưởng của đội ngũ thiết kế khi họ muốn tạo ra một đôi giày giống như một bóng ma sân cỏ với upper xuyên thấu, cùng với đó là hồi sinh lại những gì tốt nhất trên những dòng F50 Adizero trong quá khứ. Dù đã ra mắt khá lâu và được thay thế bởi dòng Speedflow mới nhất, tuy nhiên những gì đã từng được chứng kiến trên X Ghosted đã thực sự cho thấy, đây là một mẫu giày thực sự có những nét riêng biệt mà không thể tìm thấy trên bất kì đôi giày nào. Vậy, thực sự giày đá bóng Adidas X Ghosted đã làm được những gì để có được sự ghi nhận lớn như vậy?

Những điểm đặc biệt trong thiết kế Adidas X Ghosted (Adidas X 20)

Về cơ bản, X Ghosted.1 sẽ là phân khúc cao cấp nhất của dòng. Mang trong mình DNA của một mẫu giày tốc độ, với trọng lượng siêu nhẹ, khuôn đế gọn gàng, với độ bám cao. Sự mỏng nhẹ của upper cũng giúp cho các cầu thủ cũng như người sử dụng có được cảm giác thi đấu chân thật nhất, giúp tạo ra cảm giác bùng nổ về tốc độ. Nói một cách công bằng, có lẽ Adidas X Ghosted xứng đáng là đối thủ xứng tầm nhất của Nike Mercurial như những gì mà các đàn anh như X18, X19 đã từng làm được, nhiều người gọi X Ghosted là Adidas X20.

Về form giày, Adidas X Ghosted là một mẫu giày mang thiên hướng tốc độ, vì thế form sẽ khá thon gọn và ôm sát với form bàn chân. Đặc biệt, dù làm từ dạng chất liệu rất mềm và mỏng đến độ xuyên thấu nhưng trải nghiệm cũng như các đánh giá của người sử dụng cho thấy đôi giày không hề bị bai hay nhão form trong quá trình sử dụng.

Adidas X Ghosted 2

Nói về thiết kế, điểm nổi trội nhất không gì khác ngoài phần upper siêu mỏng của X Ghosted, với chất liệu mang tên Fluroskin. Đây là một dạng upper hơi hướng nhựa tổng hợp, có một kết cấu khá mềm dẻo và linh hoạt. Mềm, mỏng và dễ thuần, đó là những gì có thể nhận định ngay từ lần đầu xỏ chân vào mẫu giày này. Thậm chí, trên các hội nhóm và diễn đàn, không khó để bắt gặp những hình ảnh ánh sáng có thể xuyên thấu qua phần upper, điều này đủ chứng minh độ mỏng của X Ghosted mang lại là đáng giá như nào.

Adidas X Ghosted 07

Bên trong thân giày, giày đá bóng Adidas cũng sử dụng công nghệ vô cùng mới mang tên Vacuum Fit. Với công nghệ này, khi bạn xỏ chân vào trong giày, toàn bộ không khí bên trong thân giày sẽ được dồn hết ra ngoài, tạo ra môi trường giống như hút chân không đúng như tên gọi Vacuum. Điều này sẽ giúp cho toàn bộ bàn chân của bạn được ôm khít bởi upper giày, tạo ra sự xuyên suốt và thật chân đến không tưởng.

Đối với phần lưỡi gà, vẫn là thiết kế lưỡi gà liền mảnh khâu liền vào upper như trên các đôi Adidas X khác trong quá khứ, cũng là một dạng vật liệu siêu mềm mỏng giúp tạo ra cảm giác bóng tương tự với trên phần upper. Ngoài ra, ở phần mép lưỡi gà còn được bọc một lớp nhựa siêu mỏng, giúp cố định các viền chỉ. Điều này cũng phần nào cho thấy hãng rất chỉn chu trong từng tiểu tiết của đôi giày.

Ở phần đế, nhà sản xuất đã sử dụng bộ đế mang tên Speedframe Carbitex. Đây là một dạng vật liệu carbon giúp giảm trọng lượng tổng thể của đôi giày, giúp tạo ra một khuôn đế thon gọn đúng chất tốc độ, cùng với đó là một độ bền tốt để duy trì được độ bám dính và hỗ trợ tăng tốc cho các cầu thủ. Khác với cảm giác có phần cứng cáp và thiếu độ mềm như khi quan sát, trải nghiệm với đế Speedframe cho thấy đây là một mẫu giày có độ đàn hồi và độ bật trở lại của đế là cực kì tốt, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bàn chân trong việc tăng tốc trong từng bước chạy cũng như gia tăng sự linh hoạt của bàn chân.

 

Các phân khúc của Adidas X Ghosted

Đối với mọi mẫu giày, Adidas luôn chú trọng đến nhu cầu sử dụng của mọi người. Họ sẽ sản xuất và cho ra mắt với rất nhiều phân khúc khác nhau để người sử dụng có thể dễ dàng có được lựa chọn dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính cá nhân, từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất với bản thân và mục đích sử dụng. Vậy với Adidas X Ghosted, nhà sản xuất sẽ cho ra mắt những phân khúc nào?

Adidas X Ghosted.1

Adidas X Ghosted.1

Đây được coi là phiên bản cao cấp nhất của dòng Ghosted cả trên phiên bản FG cũng như TF. Trên phiên bản TF, điểm đặc biệt còn đến từ bộ đế Lightstrike siêu mềm nhẹ, với độ đàn hồi và êm ái cực kì tốt, không thua kém gì so với React của Nike hay đế Boost của chính nhà Adidas. Cùng với đó, phiên bản này vẫn giữ nguyên upper Fluroskin giúp đem lại cảm giác siêu mỏng nhẹ, cảm giác thật chân. Tại thị trường giày bóng đá sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam, X Ghosted.1 TF được xếp vào phân khúc cao cấp và được rất nhiều người ưa chuộng nhờ vào trải nghiệm cao cấp trên một mẫu giày đế TF.

Adidas X Ghosted .3

Adidas X Ghosted .3

Phiên bản X Ghosted .3 với upper không hề kém cạnh bản cao cấp

Đây là mẫu giày thuộc phân khúc tầm trung của Adidas, với mức giá vô cùng dễ thở và trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Trên bản này, nhà sản xuất chỉ sử dụng dạng vật liệu sợi co giãn 4 chiều nhưng vẫn giữ nguyên được tính chất mỏng nhẹ. Ngoài ra, phần đế của bản .3 cũng là bộ đế cao su không tên nhưng lại có độ đàn hồi rất tốt. Xét một cách khách quan, với tầm giá của mình, những trải nghiệm tuyệt vời và có phàn vượt trội so với giá tiền đã biến giày đá bóng sân cỏ nhân tạo X Ghosted. 3 TF trở thành một trong những mẫu giày tầm trung được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Adidas X Ghosted. 4

Adidas X Ghosted. 4

Đây là lựa chọn thuộc phân khúc thấp cấp, dành cho những người có không quá dư dả về tài chính với mức giá rất học sinh sinh viên. Upper phiên bản này làm từ chất lượng da nhân tạo với phần đế nhựa đặc nguyên khối giúp tạo ra một mẫu giày khá đáng trải nghiệm dành cho phân khúc thấp cấp.

phone thế giới bóng đá0963937739facebook the gioi bong daFacebookChọn giày đá bóng tại Thế giới bóng đá KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ 216 Bình luậnSắp xếp theo: Mới nhấtavatarTuấn Nguyễn

Shop cho hỏi chi nhánh Xã Đàn - Hà Nội mấy giờ mở và đóng vậy

Thích · Phản hồi · 1 · 26 phút trướcavatarThế giới bóng đá chính hãng

Hệ thống mở từ 8h30 đến 20h Bạn nhé. Cần hỗ trợ thêm Bạn inbox hoặc gọi Hotline 0963937739 nhé.

Thích · Phản hồi · 1 · 30 phút trướcavatarSơn Lâm

Đã làm 1 em tại chi nhánh Sư Vạn Hạnh, rất hợp với form chân của mình. Nhẹ và ôm chân.

Thích · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trướcavatarThế giới bóng đá chính hãng

Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

Thích · Phản hồi · 1 · 1 tiếng trướcavatarChu Quân

Shop tư vấn rất nhiệt tình. Mình đã nhận được giày. Mai sẽ ra sân chiến.

Thích · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trướcavatarThế giới bóng đá chính hãng

Cảm ơn Bạn đã ủng hộ. Hy vọng bạn sẽ hài lòng. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

Thích · Phản hồi · 1 · 3 tiếng trướcavatarViệt Tuấn

Mẫu Mizuno mới ra có size 43 tại chi nhánh HCM chưa Shop

Thích · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trướcavatarThế giới bóng đá chính hãng

Hàng mới về full size bạn nhé. Bạn có thể qua shop trực tiếp để thử ạ. Cần mình hỗ trợ thêm gì thi gọi 0963937739 nhé.

Thích · Phản hồi · 1 · 4 tiếng trước


【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有