【中越双语】《荷花》微资讯 您所在的位置:网站首页 mua漫画 【中越双语】《荷花》微资讯

【中越双语】《荷花》微资讯

2023-04-23 10:57| 来源: 网络整理| 查看: 265

为满足残疾人运动员的出行需求,保障团队特意准备了无障碍公交车、福祉车、无障碍摆渡车。

Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của các vận động viên khuyết tật, đội ngũ hỗ trợ đã đặc biệt chuẩn bị xe buýt cho người khuyết tật, xe phúc lợi, xe trung chuyển cho người khuyết tật.

冬残奥会期间,保障团队调集了数千配件和充足的维修工具,为冬残奥运动员们的参赛与生活提供了强大后援。

Trong thời gian diễn ra Thế vận hội Mùa đông dành cho người khuyết tật, đội ngũ hỗ trợ đã huy động hàng nghìn phụ kiện và dụng cụ sửa chữa đầy đủ, nhằm mang đến sự hỗ trợ to lớn cho các vận động viên Thế vận hội Mùa đông dành cho người khuyết tật trong việc tham gia thi đấu và sinh hoạt.

冬残奥村里的餐厅设计也很贴心,增加了盲文菜单,调整了桌椅高度,为残疾人士提供了极大的便利。

Thiết kế của nhà ăn trong Làng Thế vận hội Mùa đông dành cho người khuyết tật cũng rất chu đáo, đã tăng thêm menu chữ nổi, điều chỉnh độ cao của bàn ghế, mang lại sự thuận tiện lớn cho người khuyết tật.

北京冬残奥会正进行得如火如荼。赛场上,运动员们的努力拼搏给我们带来了一场场精彩的比赛。而赛场外,保障团队推出的一系列暖心服务,一时间也屡屡成为网络的热搜话题。以上的一组漫画解析了北京冬残奥会上的那些暖心服务。(来源:中国新闻网,图:侠超凡)

Thế vận hội Mùa đông dành cho người khuyết tật Bắc Kinh đang diễn ra rất sôi động. Trên sân thi đấu, các vận động viên nỗ lực phấn đấu mang đến cho chúng ta những trận đấu tuyệt vời. Còn bên ngoài sân thi đấu, đội ngũ hỗ trợ đã đề xuất một loạt các dịch vụ ấm tình người, lập tức cũng trở thành những chủ đề tìm kiếm hot trên mạng xã hội. Bộ truyện tranh nêu trên đã phân tích những dịch vụ ấm tình người tại Thế vận hội Mùa đông dành cho người khuyết tật Bắc Kinh. (Nguồn: Chinanews.com, ảnh: Hiệp Siêu Phàm)

本译文版权归《荷花》杂志所有,转载请注明出处。违者必究!

Bản quyền của bản dịch này thuộc sở hữu của Tạp chí "Hoa Sen", vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi đăng lại. Người vi phạm sẽ bị truy cứu!返回搜狐,查看更多



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

    专题文章
      CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有